Tổng đài nào tốt nhất cho công ty?

Công ty bạn đang tìm 1 giải pháp tổng đài chất lượng tốt nhất với đầy đủ tính năng đáp ứng các nhu cầu hoạt động của công ty như:

  • Gọi nội bộ giữa các chi nhánh, phòng ban miễn phí
  • Không bị giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời, không bị báo bận
  • Quản lý giám sát được chi tiết cuộc gọi
  • Ghi âm cuộc gọi
  • Tiết kiệm chi phí cước gọi đến 70%
  • Gọi vào nghe lời chào, cấu hình kịch bản cuộc gọi trong giờ làm việc, ngoài giờ làm việc
  • Giao diện tiếng việt, dễ sử dụng
  • Được hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Tích hợp tổng đài với các phần mềm khác như CRM…
Tổng đài cloud

Giới thiệu tổng đài New PBX

New Pbx là tổng đài được xây dựng và phát triển cho doanh nghiệp Việt, sẽ đem lại nhiều lợi ích trước mắt cũng như lâu dài cho doanh nghiệp. Đó là kết quả tất yếu khi quý khách lựa chọn New Pbx ứng dụng vào hoạt động kinh doanh. Cụ thể như:

  • Với New Pbx nhà quản trị có thể giám sát, mở rộng, nâng cấp… qua trình duyệt web. Việc quản lý qua trình duyệt sẽ hiệu quả hơn cho các tổ chức và doanh nghiệp có nhiều chi nhánh triển khai VoIP, chỉ cần một người quản lý có thể giám sát được toàn hệ thống. Với tài khoản được cấp phát, nhân viên có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không bị thay đổi thông tin, cũng như có thể thực hiện cuộc gọi IP như thông thường.
  • Khách hàng có thể không cần ở văn phòng  mà vẫn gọi được đi quốc tế mà chỉ phải trả chi phí nội hạt khi gọi từ nhà đến văn phòng. Khách hàng từ nhà gọi đến văn phòng rồi truy cập vào Voice IP Gateway rồi quay số gọi đi quốc tế
  • Liên lạc giữa các văn phòng chi nhánh trong doanh nghiệp: hoàn toàn miễn phí
  • Liên lạc ra quốc tế: cước phí được tính theo cước điện thoại Internet (trung bình tiết kiệm được 90% chi phí)
  • Thêm một lựa chọn mới trong đàm thoại, khắc phục tình trạng máy bận thường xuyên xảy ra đối với hệ thống điện thoại truyền thống.
  • Hệ thống hoạt động song song hoặc tích với hệ thống điện thoại sẵn có để có thể gọi nội bộ với nhau.
  • Cách sử dụng: thuận tiện hơn cách gọi điện thoại truyền thống do các số liên lạc sẽ được quy ước trong nội bộ doanh nghiệp (sử dụng máy điện thoại sẵn có, cách quay số đơn giản)
  • Chất lượng cuộc gọi hoàn hảo, thông tin hoàn toàn được bảo mật.
  • Kết nối nhiều chi nhánh với nhau tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với cách gọi thông thường DN có thể vừa sử dụng  điện thoại IP công nghệ cao và tất cả các máy con đều có thể sử dụng điện thoại bình thường.
Tổng đài New PBX
Tổng đài New PBX

Khả năng xử lý cuộc gọi:

Tận dụng được sức mạnh và tối ưu tài nguyên của hệ điều hành Linux, core tổng đài được biên dịch từ ngôn ngữ C nên tổng đài có khả năng mở rộng lên đến 10.000 nhân viên sử dụng

Sự tương thích

Tổng đài quản lý hợp nhất voice, video, data và các ứng dụng di động hoạt động theo chuẩn SIP nên tương thích tốt các phần mềm, ứng dụng trên di động. Cho phép dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi.

Đa dạng về tính năng

  • Trả lời tự động và tương tác thoại – IVR
    • Hệ thống IVR đa tầng
    • Cá nhân hoá lời chào IVR theo từng khách hàng gọi vào
  • Phân bổ cuộc gọi thông minh (Ring group, Queue)
    • Đảm bảo tất cả cuộc gọi được phân bố đồng điều đến từng điện thoại viên
  •  Nhạc chờ, chuyển cuộc gọi (Call transfer)
  • Nghe chen cuộc gọi đến từng nhân viên để tăng thêm mức độ giám sát
  • Chặn cuộc gọi vào không mong muốn (Blacklist)
  • Định tuyến cuộc gọi theo thời gian trong ngày, theo ngày nghỉ, ngày lễ vv… (Time conđition)
    • Chuyển cuộc gọi hoặc phát IVR khi ngoài giờ
  • Báo cáo chi tiết cuộc gọi (CDR)
    • Báo cáo chính xác và chi tiết của mỗi cuộc gọi vào
    • Dễ dàng truy xuất mỗi cuộc gọi theo thời gian, theo số chủ gọi và theo số bị gọi
    • Xuất dữ liệu ra file excel

LIÊN HỆ NICEVISOFT: 0978.830.475

XEM THÊM GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI NEW PBX

Bài viết liên quan