Khách hàng muốn đổi trả sản phẩm chọn 1 trong các phương thức bên dưới:

   NỘI DUNG CHÍNH SÁCH ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
1) BẢO HÀNH TRONG 12 THÁNG

Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính

+ Bảo hành trong vòng 15 ngày (từ lúc Khách Hàng mang sản phẩm đến bảo hành đến lúc nhận lại sản phẩm tối đa 15 ngày)

+ Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong.

+ Nếu Zanitel vi phạm cam kết (bảo hành quá 15 ngày hoặc phải bảo hành lại sản phẩm lần nữa trong 30 ngày kể từ lần bảo hành trước), Khách hàng được áp dụng phương thức Hư gì đổi nấy ngay và luôn hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

*Từ tháng thứ 13 trở đi, không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có)

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
2) ĐỔI TRẢ

Sản phẩm hư gì thì đổi đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc…) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể:

2.1) Hư sản phẩm chính thì đổi sản phẩm chính mới

– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: miễn phí

– Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

(VD: tháng thứ 2 phí 10%, tháng thứ 3 phí 20%…)

Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Thân máy không trầy xước màn hình

3) HOÀN TIỀN: áp dụng cho sản phẩm lỗi và không lỗi

– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn

– Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

– Riêng phụ kiện có điện AVA: áp dụng hoàn tiền trong 3 tháng với mức phí như trên. Từ tháng thứ 4 trở đi không áp dụng hoàn tiền.

– Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

– Thân máy không trầy xước màn hình

– Hoàn trả lại đầy đủ hộp, sạc, phụ kiện đi kèm: